Giá PTTM chuyên đề gọt mặt hết bao nhiêu tiền tại Kangnam?

0 comment
Câu hỏi tư vấn

Chào bác sĩ tư vấn chuyên mục của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Tôi muốn hỏi về giá phẫu thuật thẩm mỹ chuyên đề gọt mặt là bao nhiêu tiền? Kỹ thuật thực hiện có phức tạp không? Tôi có gương mặt thô, vuông và một số những nhược điểm khác, rất mong nhận được tư vấn của bác sĩ để tôi có những chuẩn bị tốt hơn trước khi phẫu thuật. Cảm ơn nhiều! (Minh Hương – Hai Bà Trưng, Hà Nội)

Trả lời

Chào bạn Minh Hương!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Những thắc mắc của bạn xung quanh câu hỏi về giá PTTM chuyên đề gọt mặt là bao nhiêu, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Phẫu thuật thẩm mỹ là một giải pháp làm đẹp đã không còn xa lạ đối với mọi người. Kỹ thuật thực hiện phương pháp này đáp ứng được những yêu cầu thẩm mỹ cũng như độ an toàn, mang đến một giải pháp làm đẹp dành cho nhiều người, đặc biệt là người châu Á.

Bác sĩ tư vấn giá phẫu thuật thẩm mỹ chuyên đề gọt mặt

Bác sĩ chụp CT trước khi thực hiện

GIÁ PTTM CHUYÊN ĐỀ GỌT MẶT LÀ BAO NHIÊU?

Kỹ thuật phẫu thuật phẫu mỹ gọt mặt được đánh giá là có thể khắc phục những nhược điểm xương hàm mặt. Đặc biệt đối với những người có gương mặt thô vuông, hàm bạnh ngang, hàm tròn thì phẫu thuật gọt mặt có thể hô biến để tạo gương mặt thon gọn, cân đối, hài hòa hơn.

Kỹ thuật thực hiện phương pháp này là quá trình sử dụng thiết bị hiện đại, chuyên dụng, loại bỏ những cung xương thô vuông, mất cân đối, tạo dáng cằm, hàm cân xứng, hài hòa đường nét.

Bên cạnh kỹ thuật thì điều khiến nhiều người quan tâm khi lựa chọn phẫu thuật gọt mặt chính là giá phẫu thuật thẩm mỹ chuyên đề gọt mặt. Hiện nay, giá pttm chuyên đề gọt mặt được cập nhật chi tiết dưới đây:

BẢNG GIÁ THẨM MỸ KHUÔN MẶT TẠI KANGNAM

DỊCH VỤ THẨM MỸ KHUÔN MẶT CHI PHÍ THỜI GIAN (phút)

Độn cằm Hàn Quốc (Chất liệu thông thường)

15

120

Độn cằm Hàn Quốc (Chất liệu đặc biệt)

25

120

Độn cằm tự thân Vline 3D

45

120

Trượt cằm

45

120

Gọt cằm

45

120

Tháo cằm

5

20

Tạo cằm chẻ

15

40

Độn thái dương

30

60

Độn trán

50

60

Gọt trán

70

120

Combo Gọt hàm + Hạ gò má

120

120

Combo Gọt hàm + Trượt cằm

90

120

Combo Gọt hàm + Hạ gò má + Trượt cằm

140

120

Gọt hàm Vline 3D

70

120 – 150

Hạ gò má

70

120 – 150

Nâng gò má bằng chất liệu độn

25

60

Chỉnh hình hàm hô móm 1 hàm trên/dưới

70

180

Chỉnh hình hàm hô móm khó

80

180

Phẫu thuật cười hở lợi

12

40

PHẪU THUẬT GỌT MẶT CÓ PHỨC TẠP KHÔNG?

Bên cạnh thắc mắc về giá phẫu thuật thẩm mỹ chuyên đề gọt mặt v line công nghệ Hàn Quốc thì có rất nhiều người quan tâm đến vấn đề phẫu thuật gọt mặt Hàn Quốc có phức tạp không. Trên thực tế, kỹ thuật phẫu thuật gọt mặt v line không hề phức tạp. Tuy nhiên, ngày nay, với sự hỗ trợ của thiết bị chuyên dụng, hiện đại, bác sĩ có thể tính toán trước kỹ thuật thực hiện, chính vì thế, hiệu quả phẫu thuật gọt mặt v line đáp ứng được những yếu tố an toàn, hiệu quả và đặc biệt là diễn ra nhẹ nhàng, không phức tạp.

Kỹ thuật này có sự hỗ trợ của thiết bị chụp CT Scanner. Thiết bị này cho phép bác sĩ chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm cằm mặt. Từ những hình ảnh cấu trúc này, bác sĩ sẽ dựa vào đấy để tính toàn từng thao tác thực hiện sao cho chuẩn xác nhất, đồng thời đáp ứng được những yêu cầu thẩm mỹ và độ an toàn.

Bên cạnh đó, thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng cho phép bác sĩ tiến hành dựng mô phỏng hình ảnh kết quả phẫu thuật gọt mặt ngay cả khi chưa thực hiện. Với những hình ảnh này, bác sĩ sẽ cùng bạn hội ý để thống nhất kết quả phẫu thuật như mong muốn.

Giá pttm chuyên đề gọt mặt là bao nhiêu tiền

Kỹ thuật được thực hiện trong khoang miệng

Việc tính toán toàn bộ thao tác thực hiện từ trước cho phép kỹ thuật phẫu thuật gọt mặt v line diễn ra đơn giản, không bị tổn thương, không biến chứng.

Hy vọng, với những tư vấn của chúng tôi, bạn Minh Hương đã tìm được cho mình câu trả lời giá pttm chuyên đề gọt mặt là bao nhiêu cùng những thắc mắc khác của bản thân xung quanh phương pháp này rồi chứ. Mọi câu hỏi, bạn có thể gửi về 19006466 để được các chuyên viên tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tư vấn thêm

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: Giá PTTM chuyên đề gọt mặt hết bao nhiêu tiền tại Kangnam? trong Tư Vấn phẫu thuật hàm mặt

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
ƯU ĐÃI HẤP DẪN