Giải đáp làm thế nào để có khuôn mặt đẹp?

0 comment
CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào bác sĩ tư vấn Kangnam. Em vốn sở hữu khuôn mặt tròn trĩnh trông rất béo, vì thế nên em muốn cải thiện khuôn mặt của mình. Xin bác sĩ tư vấn giúp em làm thế nào để có khuôn mặt đẹp như các sao Hàn Quốc. Xin cảm ơn! (Vũ Thu Hà – Hòa Bình)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chào bạn Thu Hà!

Rất vui vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Với câu hỏi của bạn về vấn đề “làm thế nào để có khuôn mặt đẹp như các sao Hàn Quốc?”, chuyên mục xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Giải đáp làm thế nào để có khuôn mặt đẹp?

Giải đáp làm thế nào để có khuôn mặt đẹp? – Với đặc điểm khuôn mặt tròn trĩnh của bạn thì các chuyên gia thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam khuyên bạn nên áp dụng phương pháp gọt mặt V line 3D. Phương pháp này sẽ giúp bạn có thể sở hữu khuôn mặt thon gọn cân đối như mong muốn mà không tốn nhiều thời gian.

Giải đáp làm thế nào để có khuôn mặt đẹp? 1

Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D cho gương mặt thanh thoát tự nhiên

Gọt mặt V line 3D Hàn Quốc giúp khuôn mặt thon gọn và hài hòa hơn, các bác sĩ sẽ tiến hành can thiệp vào 2 bên ngạnh hàm, di chuyển và điều chỉnh dáng cằm về vị trí thích hợp, tạo dáng khuôn mặt hình chữ V đẹp tự nhiên.

icon-1Xem thêm:  Video trực quan về thẩm mỹ hàm mặt an toàn, hiệu quả

Hiện nay, tại BVTM Kangnam đang ứng dụng rất thành công phương pháp thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D – đây là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn có được khuôn mặt V line đẹp thanh thoát, tự nhiên, giải pháp khắc phục triệt để khuyết điểm khuôn mặt mập béo.

Giải đáp làm thế nào để có khuôn mặt đẹp? 2

 Phần mềm 3D giúp bác sĩ vẽ được mô xương cần cắt bỏ chính xác từng milimet

Đặc biệt, thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D là phẫu thuật tạo hình chủ yếu với xương hàm dưới gồm góc hàm và vùng cằm. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ phẫu thuật loại bỏ phần góc hàm 2 bên bằng dụng cụ nội soi và di chuyển cằm về vị trí mới phù hợp với khuôn mặt, tạo ra đường nét V-line cho khuôn mặt thanh thoát và đẹp toàn diện và không còn lo lắng “làm thế nào để có khuôn mặt đẹp như các sao Hàn Quốc?” nữa.

Giải đáp làm thế nào để có khuôn mặt đẹp? 3

Kết quả thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D tại BVTM Kangnam

Trên đây là những điều mà chuyên mục muốn chia sẻ với bạn về vấn đề bạn đang quan tâm “làm thế nào để có khuôn mặt đẹp như các sao Hàn Quốc?”, hi vọng những thông tin trên có thể giúp bạn hiểu thêm phần nào về dịch vụ thẩm mỹ khuôn mặt của chúng tôi.

icon-1Xem thêm: Hình ảnh kết quả thẩm mỹ khuôn mặt tại Kangnam

Nếu còn điều gì thắc mắc về phương pháp thẩm mỹ khuôn mặt V line 3D bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn luôn tươi trẻ!

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: Giải đáp làm thế nào để có khuôn mặt đẹp? trong Tư Vấn phẫu thuật hàm mặt

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
ƯU ĐÃI HẤP DẪN