Cằm lồi có đẹp không? Khắc phúc bằng cách nào?

0 comment

Cằm lồi, cằm chìa, cằm vểnh, cằm lưỡi cày… đều chỉ dáng cằm lồi ra phía trước. Những người sở hữu cằm này liệu có đẹp? Phương pháp nào để khắc phục cằm lồi cho tính thẩm mỹ cao nhất, hiệu quả duy trì được vĩnh viễn? Hãy cùng tìm hiểu về cằm lồi trong bài viết này.

Cằm lồi có đẹp không? Khắc phúc bằng cách nào? Cằm lồi có đẹp không? Khắc phúc bằng cách nào? 2

Dáng cằm lồi khiến gương mặt mất cân đối

Cằm lồi có đẹp không?

Cằm lồi là từ dùng để chỉ những người sở hữu hữu cằm chìa ra phía trước tại đỉnh cằm. Đặc điểm này khiến gương mặt mất đi sự cân đối, không được cuốn hút.

Bạn có thể dễ dàng nhận diện được cằm lồi thông qua một số những tiêu chí đánh giá sau:

– Khi nhìn trực diện, cằm lồi thường mang lại cảm giác khuôn mặt hơi móm, mất cân đối

– Khi nhìn nghiêng, cằm lồi chìa ra phía trước rõ nét như hình lưỡi cày, khiến gương mặt thiếu đi sự hài hòa, không được cân xứng như mong muốn.

Bên cạnh những ảnh hưởng về tính thẩm mỹ, khiến bạn cảm thấy mất tự tin khi sở hữu cằm lồi thì từ góc nhìn tướng số, đặc điểm dáng cằm này cũng không được đánh giá cao.

Cằm lồi có đẹp không? Khắc phúc bằng cách nào? 3

Bạn có thể xem trước kết quả gọt cằm 3D công nghệ Hàn Quốc

Dân gian quan niệm rằng, với những người sở hữu cằm lồi, đường công danh sự nghiệp thường bị cản trở, lận đận hơn những người khác. Bên cạnh đó, không ít người lại có quan niệm không nên hùn vốn với người có cằm lồi vì thường sẽ làm ăn thua lỗ, khó có thể phất lên được.

Mặc dù chưa có công trình khoa học nào nghiên cứu về việc sở hữu cằm lồi sẽ mang lại những điều không may mắn về tướng số nhưng hầu hết những ai sở hữu cằm lồi đều sẽ luôn cảm thấy tự ti với chính bản thân mình.

Lựa chọn giải pháp khắc phục cằm lồi đã không còn là chuyện quá khó khăn bởi ngày nay, sự ra đời của nhiều phương pháp thẩm mỹ đã mang đến cơ hội khắc phục cằm lồi như mong muốn, tạo dáng cằm V line thon gọn, đẹp hơn.

Khắc phục cằm lồi bằng cách nào tốt nhất?

Nhiều chuyên gia trang điểm vẫn thường áp dụng những thủ thuật trang điểm để khắc phục cằm lồi cho khách hàng của mình. Tuy nhiên, phương pháp này không được đánh giá cao về tính hiệu quả vì không thể duy trì lâu dài, kết quả chỉ mang tính tức thời.

Cằm lồi có đẹp không? Khắc phúc bằng cách nào? 4

Thiết bị hiện đại hỗ trợ quy trình gọt cằm

Các chuyên gia thẩm mỹ nhận định, chỉ bằng cách khắc phục cằm lồi với giải pháp gọt cằm là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Sở dĩ gọt cằm công nghệ 3D Hàn Quốc được đánh giá cao trong việc tạo dáng cằm V-line thon gọn, cân đối, hài hòa với từng đường nét của gương mặt mới là giải pháp tốt nhất để khắc phục cằm lồi hiệu quả bởi vì:

– Khắc phục triệt để cằm lồi:

Kỹ thuật gọt cằm 3D công nghệ Hàn Quốc là quá tình thực hiện các thao tác kỹ thuật tác động trực tiếp vào cằm lồi, loại bỏ phần xương cằm lồi ra bên ngoài, khắc phục triệt để nhược điểm cằm lồi, tạo dáng cằm thon gọn, có độ nhô vừa phải, cân xứng với tổng thể gương mặt hơn.

– Xem trước kết quả gọt cằm lồi:

Công nghệ gọt cằm này có sự hỗ trợ của thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng, có thể dựng hình ảnh mô phỏng trước và sau khi gọt cằm. Từ hình ảnh được dựng mô phỏng này, bạn hoàn toàn có thể hình dung trước kết quả gọt cằm, có những đóng góp ý kiến chỉnh sửa theo mong muốn cá nhân, tạo dáng cằm đẹp như mong muốn.

Cằm lồi có đẹp không? Khắc phúc bằng cách nào? 7

Cằm lồi có đẹp không? Khắc phúc bằng cách nào? 8

Hiệu quả sau gọt cằm 3D công nghệ Hàn Quốc

– Đảm bảo độ an toàn tuyệt đối:

Trước khi gọt cằm lồi, bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa thực hiện các xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi gọt cằm 3D công nghệ Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, với thiết bị chụp CT Scanner, bác sĩ sẽ chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm, cằm, xác định được nhược điểm cằm lồi ra ở mức độ nào để tính toán thao tác chỉnh sửa hợp lý. Kỹ thuật thực hiện vì thế trở nên đơn giản hơn.

– Hiệu quả duy trì vĩnh viễn:

Kết quả gọt cằm 3D công nghệ Hàn Quốc đã được xác định là có khả năng duy trì trọn đời, cằm lồi sẽ không còn xuất hiện trở lại. Bởi vì phần xương cằm lồi được loại bỏ sẽ không có khả năng đầy lên theo thời gian, cho hiệu quả vĩnh viễn.

Cơ hội sở hữu cằm V-line hoàn hảo nhờ gọt cằm 3D công nghệ Hàn Quốc ngay tại Việt Nam. Bạn có thể gọi điện thoại đến số 19006466 để được tư vấn trực tiếp.

THAM KHẢO THÊM

– Quá trình gọt cằm diễn ra như thế nào?

– Sau gọt cằm phải nghỉ dưỡng trong bao lâu?

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: Cằm lồi có đẹp không? Khắc phúc bằng cách nào? trong Khách hàng quan tâm

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
ƯU ĐÃI HẤP DẪN