Có nên độn cằm bằng chất làm đầy?

0 comment

Bên cạnh những phương pháp độn cằm sử dụng chất liệu sụn nhân tạo, sụn tự thân thì độn cằm bằng chất làm đầy hiện nay cũng khá thông dụng. Tuy nhiên, việc sử dụng những hoạt chất làm đầy để tiêm trực tiếp vào cằm vẫn khiến không ít người lo ngại về độ an toàn cũng như hiệu quả thực tế của phương pháp này. Bài viết này sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời khách quan nhất cho câu hỏi có nên độn cằm bằng chất làm đầy không?

 độn cằm bằng chất làm đầy

Cằm v line chuẩn của hotgirl

1. ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY LÀ GÌ?

Trào lưu sở hữu cằm v line đẹp chuẩn hiện đại của chị em phụ nữ đã khiến cho không ít những giải pháp tạo cằm v line “thần thánh” ra đời. Bên cạnh những phương pháp phẫu thuật độn cằm, sử dụng chất liệu độn dạng sụn nhân tạo sinh học định hình hoặc sụn tự thân thì độn cằm v line bằng chất làm đầy cũng khá phổ biến.

Đối với những ai mong muốn sở hữu cằm đẹp nhưng không thực hiện phẫu thuật thì độn cằm bằng chất làm đầy chính là giải pháp hoàn hảo nhất. Phương pháp này thực chất là quá trình tiêm chất làm đầy trực tiếp vào cằm để kéo dài cằm ngắn, khắc phục cằm mất cân đối và cằm lẹm.

2. CÓ NÊN ĐỘN CẰM BẰNG CHẤT LÀM ĐẦY?

Độn cằm bằng chất làm đầy đáp ứng được những xu hướng làm đẹp mới nhất của các chị em phụ nữ hiện đại, khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp độn cằm v line thông thường khác. Cụ thể:

check-mark-11-5121-300x300 Hoàn toàn không phẫu thuật nên không đau, không để lại sẹo xấu

Kỹ thuật thực hiện độn cằm bằng chất làm đầy được tiến hành khá đơn giản. Bác sĩ sẽ sử dụng một lượng chất làm đầy nhất định, trực tiếp bơm vào cằm và nắn chỉnh cằm sao cho đạt được tỉ lệ v line như đã tính toán ban đầu.

Kỹ thuật này được tiến hành thông qua một mũi tiêm nhỏ, hoàn toàn không xâm lấn, không cắt rạch nên sẽ không đau, không để lại sẹo xấu như những phương pháp thông thường khác – đây là một trong những ưu điểm vượt trội khiến độn cằm bằng chất làm đầy được đánh giá cao.

có nên độn cằm bằng chất làm đầy

Kỹ thuật độn cằm bằng chất làm đầy hoàn toàn không cắt rạch

check-mark-11-5121-300x300 Cằm v line tỉ lệ như ý, hài hòa đường nét, không phá tướng

Việc tính toán chính xác tỉ lệ chất làm đầy phù hợp sẽ khiến cho việc tiến hành quá trình độn cằm được như mong muốn, với tỉ lệ cằm như ý, không thô, không lộ chất liệu và tất nhiên là không bị lộ dấu tích thẩm mỹ.

Bác sĩ tính toán cụ thể từng thao tác thực hiện từ A-Z sao cho việc sử dụng tỉ lệ chất liệu độn cằm thật sự phù hợp với từng trường hợp gương mặt khác nhau, giúp cho các đường nét trên gương mặt đường hài hòa, không bị phá tướng.

check-mark-11-5121-300x300 An toàn tuyệt đối

Tiêu chuẩn an toàn phụ thuộc rất nhiều yếu tố: Tay nghề bác sĩ, chất làm đầy, sức khỏe của bạn… Trong đó, tay nghề bác sĩ và sức khỏe của bạn chúng ta không bàn đến. Điều quan trọng là chất liệu hoạt chất được sử dụng trong phương pháp độn cằm bằng chất làm đầy đáp ứng được những yêu cầu cao nhất về độ an toàn, không biến chứng, không dị ứng – điều này đã được chứng nhận bởi cơ quan chức năng và tổ chức FDA.

Tất nhiên, điều quan trọng vẫn là làm sao để bạn có thể lựa chọn được địa chỉ cung cấp dịch vụ độn cằm bằng chất làm đầy an toàn nhất.

don cam bang chat lam day

Chất liệu độn cằm an toàn, được kiểm chứng

check-mark-11-5121-300x300 Chi phí cạnh tranh

Gần như tất cả mọi người đều có thể tiến hành độn cằm v line bằng chất làm đầy. Bởi vì mức chi phí của phương pháp này khá cạnh tranh. So với những phương pháp thông thường thì độn cằm bằng chất làm đầy có chi phí tốt hơn rất nhiều.

Có lẽ, nhược điểm lớn nhất của độn cằm bằng chất làm đầy là “tuổi thọ” của cằm v line sau một thời gian thực hiện. Thông thường, hiệu quả của phương pháp này có thể duy trì từ 3 – 5 năm tùy thuộc vào chất liệu độn. Sau đó, những hoạt chất sẽ được đảo thải ra ngoài theo cơ chế bài tiết mồ hôi một cách tự nhiên.

Với những phân tích khách quan trên đây, chắc hẳn bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi có nên độn cằm bằng chất làm đầy không rồi chứ. Lựa chọn đúng giải pháp làm đẹp sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình thực hiện.

Hãy gọi điện thoại đến số 19006466 để được các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tư vấn thêm về phương pháp này.

Nguồn : http://thammyhammat.vn/

Ý kiến của bạn


Bạn đang xem: Có nên độn cằm bằng chất làm đầy? trong Khách hàng quan tâm

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466


CÁC TIN LIÊN QUAN
ƯU ĐÃI HẤP DẪN